MuWeb Reset Nhanh Khai Mỡ Máy Chủ 90 Đua Top Đông Lắm Anh Em Ạ

  

MUWEB ĐẠI THIÊN SỨ - CÀY NHANH KHAI MỠ S90
Thời Gian Ra Mắt : 08:00 Ngày 27/08/2022

Trang Game : http://choi66.com/
Link Vào Game : http://nhanh.choi66.com/
Giftcode Tân Thủ : TTMATDH585SGBBGJI3C67MPR977W2872Z1G6R41H
 Nhận Gifcode : http://nhanh.choi66.com/gift-code/
 Group Hỗ Trợ Tân Thủ https://www.facebook.com/groups/muwebxua/

--------------------------------

 Cày Xu Miễn Phí : https://www.gamefreeall.net/2022/08/huong-dan-lam-nhiem-vu-vuot-link-rut_33.html

--------------------------------

 Đua top Lực Chiến kết thúc 14h ngày 02/09/2022

 PHẦN THƯỞNG TOP LỰC CHIẾN

TOP 1: 100.000.000 ĐIỂM BOX (ĐỔI ITEM MỤC BOX INGAME)

TOP 2: 50.000.000 ĐIỂM BOX (ĐỔI ITEM MỤC BOX INGAME)

TOP 3: 30.000.000 ĐIỂM BOX (ĐỔI ITEM MỤC BOX INGAME)

TOP 4: 20.000.000 ĐIỂM BOX (ĐỔI ITEM MỤC BOX INGAME)

TOP 5: 10.000.000 ĐIỂM BOX (ĐỔI ITEM MỤC BOX INGAME)

 PHẦN THƯỞNG TOP NẠP THẺ

TOP 1: 10.000.000 COIN WEB (Trao trực tiếp sau khi trốt top vào tài khoản ingame)
--------------------------------
 Hổ trợ Tân Thủ login vào game :
 Vip 4
 W3 theo Hệ
 Set Item +15
 Danh Hiệu Siêu Vip
 Set Ring + Pen LV 11
 8888 kim cương. Khóa
--------------------------------
Event Truyền Tin : Like + Chia sẽ + Tag 5 bạn vào Bình Luận cùng tên tài khoản nhận ngay 20.000 Coin Web
Lưu Ý: 
Phải làm đủ và trình tự các bước mới được nhận được quà nhé.
 Sự Kiện Diễn Ra Đến Hết Ngày OPEN
-----------------------------------

TỶ LỆ NẠP THẺ :

10K = 20.000 Coin Web 
20K = 40.000 Coin Web + 1 Búa Đập Trứng
50K = 100.000 Coin Web + 2 Búa Đập Trứng
100K = 300.000 Coin Web + 5 Búa Đập Trứng
200K = 800.000 Coin Web + 10 Búa Đập Trứng
500K = 2.200.000 Coin Web + 50 Búa Đập Trứng
1000K = 5.000.000 Coin Web + 100 Búa Đập Trứng

Lưu Ý :  Trong ngày nạp đủ mốc 1500K ATM + MOMO hoặc 2000K thẻ cào .

1500K or 2000k = 15.000.000 Coin Web + 150 Búa Đập Trứng

-----------------------------------
➡ Link Tải MuTải ClineMu




#GameClientChoimu #WebGameChoimu #MobileGameChoimu #GameH5Choimu

 

 

 

Giới Thiệu Game: 

 

Thân chào quý mutizen MU Việt Nam,

Là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG – MU online - game trực tuyến được phát hành bởi WebZen và là game thuộc thể loại nhập vai dựa trên những truyền thuyết về lục địa MU xa xưa. MU Online là sản phẩm đã làm nên tên tuổi lẫy lừng cho nhà phát triển  Webzen xứ Hàn  khi nó được tạo ra vào năm 2001.  Ngay sau đó, sản phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường game online sở tại trong một khoảng thời gian dài và lan rộng sang các quốc gia khác.Trò chơi này đã du nhập vào Việt Nam từ khoảng cuối những năm 2003 và bắt đầu nở rộ vào năm 2004. Chỉ tính từ khi ra mắt cho đến hết năm 2005, MU online đã có tổng cộng hơn 5 triệu thành viên tham gia chơi game.

 

 

Lịch sử game MU ra đời có mặt tại VIỆT NAM

 

1. Đầu năm 2003… người dùng internet tại Việt Nam chỉ quen với việc chat chit, đọc tin tức, sử dụng những máy tính cấu hình thấp thì khái niệm Game online còn quá xa lạ… nhưng chỉ vài tháng sau mọi thứ đã thay đổi chóng mặt... bình minh đến xua tan màn đêm!

 

 

Với việc dịch vụ ADSL trước nhất được cung cấp vào tháng 6/2003 tại Việt Nam xứng đáng là mốc thời gian được nhắc đến nhiều nhất đối với các tín đồ “mờ u” thời bấy giờ. Bởi dịch vụ ADSL phát triển mạnh mẽ với giá thành ngày càng hạ đã là một tiền đề quan trọng để game online nói chung và MU Online nói riêng có thể phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Đồng thời sự ra đời của mạng ADSL đã kết thúc kỷ nguyên mạng “mạng con rùa” với mức giá trên trời của dịch vụ dial-up cổ lỗ sĩ ngày trước.

 

 

Bởi lẽ MU Online được biết đến như tựa game online đầu tiên được phát hành đại trà ở Việt Nam song cơn sốt MU Online thực sự đã lan tỏa trước đó vài năm, tính từ khi mạng dial-up ra đời và qua các phiên bản MU Hàn, MU Global,…v…v…Và với việc có thể dễ dàng tạo sever riêng và cung cấp, tùy chỉnh game do mã nguồn MU Online đã bị lộ trước đó mà các phiên bản lậu tháng qua tháng, năm qua năm không ngừng mọc lên với tốc độ chóng mặt. Điều này cũng phần nào cho chúng ta thấy nhu cầu của số đông người chơi MU Online trong nước là nhiều nhường nào!

 

 

2. Dự án game MU online được phát triển từ năm 2001 bởi Webzen đã có những bước tiến lớn, nhiều bản mã nguồn không hoàn chỉnh đã được chia sẻ khắp thế giới… Nhóm GamethuVN thời điểm đó là những sinh viên trẻ đã tìm những bản code đầu tiên tự mày mò, nghiên cứu, hoàn thiện phiên bản game MU mang đậm phong cách Việt, ban đầu chỉ dành cho bạn bè trong khu vực chơi cùng… những quán net đầu tiên của MU Việt Nam ra đời…

 

 

3. Như biểu tượng của mình, MU Việt Nam- lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới, tự hào là Game Online đầu tiên của Việt Nam đã làm say đắm hàng triệu triệu con tim! Với tốc độ ánh sáng, MU Việt Nam phát triển mạnh và bao trùm trong cả nước, tạo nên thời kì “người người chơi MU Việt Nam, quán quán chơi MU Việt Nam”.Hàng ngàn quán net mới được mở ra, những máy tính cấu hình ngày càng được nâng cao, người sử dụng chọn gói cước internet chất lượng cao hơn… MU Việt Nam thời hoàng kim không những góp phần thay đổi khái niệm và chất lượng, nhu cầu sử dụng internet tại Việt Nam, còn mang đến nhiều khái niệm khác về cộng đồng, những cái tên/thuật ngữ, khái niệm đầu tiên trong ngành game online còn mãi giá trị đến ngày hôm nay.

 

 

MU Việt Nam ra đời đã khuyến khích nhiều nhóm sinh viên, kĩ thuật viên trẻ hăng say nghiên cứu để sau đó ra mắt phiên bản MU của riêng mình, có thể kể tên như: MU Trống Đồng, MU Yên Bái, MU Bắc Ninh, MU Sài Gòn.v.v.. hầu như mỗi tỉnh thành trong cả nước đều có một nhóm yêu thích game MU thành lập server riêng. nhưng MU Việt Nam vẫn có sức mạnh bao trùm lớn nhất, bởi các kĩ thuật viên hàng đầu tại MU Việt Nam.
Chỉ tính riêng từ năm 2003-2008, hàng loạt các biến thể từ MU Online lậu ra đời bởi những tổ chức, cá nhân khi thấy được ưu thế và khả năng “làm giàu” từ trò chơi huyền thoại này. Lúc này private server MU Online mọc lên như nấm và cũng từ đây mà game thủ biết thêm được rằng hóa ra có một nơi không cần quá nhiều công sức cũng có thể trở thành hàng khủng, lại được chơi game tại Việt Nam, vừa không mất công đi nghe người nước ngoài xầm xồ xí xố hay nhìn ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Tàu hay tiếng Hàn khó hiểu. Theo đó MU Online độc bá cả một thị trường trải dài từ Bắc chí Nam. Đường truyền kém, game lỗi, nạn hack bắt đầu tràn lan…song cũng chẳng sao cả, vì có cái chơi là tốt rồi!

 

 

Nhưng cũng phải nói thêm rằng vào thời đó chẳng hề có tựa game online nào cạnh tranh nên MU Online đã dễ dàng chiếm lấy cảm tình từ phía game thủ. Ham của lạ, lại là hàng ngoại chất lượng cao, hỏi sao biết bao nhiêu người quyết tâm tìm hiểu cho được cái tinh túy của MMORPG, biết cách làm thế nào có được nhân vật khủng, những món đồ cuối, chiếc cánh đẹp lung linh, tìm hiểu về giao tiếp, buôn bán, giao thương và cả… hack.

Nói thẳng ra thì game thủ thời điểm đấy giống đứa trẻ chập chững biết đi và MU Online chính là người “thầy” đầy tài năng và trách nhiệm đã mở mang tầm nhìn cho game thủ Việt, đồng thời giúp họ tìm kiếm được thêm nhiều niềm vui mới, tự khẳng định mình. Trong quãng thời gian mà những tình cảm đầu tiên luôn luôn in đậm, biết bao người đã trót nặng nợ với trò chơi, “yêu game, mến game” chẳng khác gì tri kỉ. Là câu chuyện về cuộc chiến trên thánh địa MU, cốt truyện cũng như đồ họa của game rất Tây phương. Ấy thế nên trò chơi mới càng lạ, càng huyền bí hơn, thúc đẩy game thủ hối hả khám phá, trải nghiệm.

Nhưng MU Việt Nam vẫn có sức mạnh bao trùm lớn nhất, bởi các kĩ thuật viên hàng đầu tại MU Việt Nam.Với mức thu nhập bình quân đầu người và giá trị tiền Việt khi đó, những bộ đồ của MU Việt Nam có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng mà ai cũng tìm để mua thì thực là việc không tưởng, cho thấy nó được hâm mộ đến mức nào.
Đến với Mu Việt Nam các bạn sẽ không cảm thấy giống bất kỳ Mu nào và hãy luôn tự hào vì điều đó.

Cuối cùng chúc tất cả các thành viên Mu Việt Nam và Gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc...

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: